Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chuyển đổi số là gì? Xu hướng tất yếu trong cách mạng 4.0

Chuyển đổi số là cụm từ được nhắc đến bên cạnh các khái niệm như điện toán đám mây, big data, blockchain,... và được coi như một xu hướng tất yếu trong thời kỳ cách mạng số 4.0. Vậy chuyển đổi số là gì và vì sao các tổ chức, doanh nghiệp nên thực hiện càng sớm các tốt. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau.

Chi tiết »
Sàn thương mại điện tử, vai trò của Sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử được biết đến là một trang web thương mại điện tử cho phép các tổ chức, cá nhân hay các thương nhân không phải chủ sở hữu có thể tiến hành mua bán hàng hóa, dịch vụ trên trang web đó.

Chi tiết »
Bài tuyên truyền về thanh toán không dùng tiền mặt

Trong xã hội hiện đại và phát triển ngày nay, việc tiêu tiền mặt đã nảy sinh nhiều bất cập như: bất tiện khi giao dịch với số lượng lớn, độ an toàn không cao cũng như bảo quản khó khăn. Chính vì vậy, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đã thúc đẩy việc mở rộng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều lợi ích đối với xã hội và các bên tham gia.

Chi tiết »
UBND xã Quảng Nhân tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch Chuyển đổi số năm 2024

Chiều ngày 29/2/2024, UBND xã Quảng Nhân tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024 trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số xã Quảng Nhân chủ trì hội nghị.

Chi tiết »